Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Đăng ký | Quên mật khẩu

Tin mới đăng

Hỗ trợ trực tuyến

Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 5.451.855
Số người đang xem:  58

Giải pháp giám sát tập trung của LiLin

Đăng ngày: 02/04/2014 00:51
Giải pháp giám sát tập trung của LiLin
giải pháp giám sát tập trung của LiLin

Central monitoring solution

Giới thiệu

Phòng điều khiển trung tâm giám sát thường được trang bị với số lượng lớn các kênh video cho một hệ thống giám sát hoàn chỉnh. Chính việc sử dụng các PC để giải mã video H264 cho việc giám sát sẽ rất tốn kém kể cả giám sát qua TV wall và giám sát từ xa. Bởi vậy, LiLin cung cấp một giải pháp giám sát TV wall hiệu quả trên các màn hình HDMI 24” thông qua bộ giải mã video VD022

Giải pháp

Phần mềm CMX của LiLin có thể stream video lên đến 36 kênh trên màn hình hiển thị. Ngoài ra, LiLin CMX 1108 không chỉ có khả năng hiển thị 36 kênh stream trên 4 màn hình khác nhau mà còn có thể re-stream video lên đến 108 màn hình trên 1 kênh hiển thị duy nhất. Nhược điểm của khả năng hiển thị 36 kênh là kích thước thực tế quá nhỏ để người xem có thể thấy hình ảnh rõ ràng, ngay cả với một màn hình với kích thước lớn. Tuy nhiên có một giải pháp tốt để giải quyết vấn đề này là sử dụng VD022 của LiLin.

Bộ giải mã hình ảnh ở trung tâm điều khiển

Bộ giải mã của LiLin có khả năng hiển thị hình ảnh trên màn hình lên đến 16 kênh . Tất cả các bộ giải mã có thể được lập trình trước các yêu cầu hiển thị cụ thể dựa trên địa điểm. Ví dụ một bãi đỗ xe với 40 camera giám sát và TV wall của bãi xe có thể lập trình và gửi lệnh đến 40 camera được cài đặt để bộ giải mã video có thể hiển thị liên tục.

TV wall


 

Có 2 khuyến cáo cài đặt VD022

Video Decoder Rack

-          Sử dụng dây mạng RJ-45 để gắn vào phía sau màn hình

-          Sử dụng BTE02S (video codec rack ) có thể lắp VD022 trong một tủ rack và được kết nối với các màn hình thông qua cáp HDMI, mang lại sự linh hoạt khi cài đặt VD022S ở các nơi khác nhau

S11_1_2.jpg
 
Cách thiết kế VD022 tại phòng điều khiển trung tâm

VD022 có thể nhận streaming video từ CMX, IP camera, NVR. Hệ thống thiết kế linh hoạt cho phép tất cả các thiết bị kết nối với nhau thông qua mạng LAN TCP/IP. Trong phòng điều khiển, người dùng có thể xem hoặc chỉnh sửa video từ một màn hình bằng cách gửi streaming video đến 1 bộ giải mã từ xa.

S11_1_3.jpg

Không cần PC chạy CMX để triển khai hệ thống giám sát, VD022 có khả năng hiển thị hình ảnh từ NVR và IP camera. Mỗi bộ VD022 đều có thể lập trình trước để NVR, IP camera truy cập các trạm. Ngoài ra, còn có thể truy cập và xem trực tiếp từ nhiều địa điểm như phòng bảo vệ, phòng quản lý, phòng điều khiển. Hơn nữa, VD022 có thể thực hiện phát lại, sao lưu từ xa qua NVR. 

VD022 với công suất 18W giúp tiết kiệm điện năng hơn việc sử dụng máy tính thông thường.

S01_1_3.jpg
 

VD022- bộ giải mã video đạt giải thưởng thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng giám sát từ xa và TV wall. Dễ dàng sử dụng là điểm mấu chốt cho sự thành công của VD022

Các ưu điểm của VD022

1.       Hỗ trợ cảm ứng đa điểm cho phép sử dụng dễ dàng

2.       Không cần cấu hình IP để hoạt động

3.       Cài đặt nhanh chóng, dễ dàng triển khai thông qua mạng TCP/IP

4.       Tiết kiệm điện năng với công suất chỉ 18W

5.       Phát lại, sao lưu và xem trực tiếp từ xa , dễ dàng truy cập NVR

6.       Không cần phần mềm bản quyền

So với hệ thống ma trận tương tự truyền thống, VD022 của LiLin mang lại 1 giải pháp hiệu quả với chi phí thấp. Hỗ trợ chuyển đổi hệ thống ma trận analog lỗi thời sang hệ thống ma trận số.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận