Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Đăng ký | Quên mật khẩu

Tin mới đăng

Hỗ trợ trực tuyến

Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 5.350.446
Số người đang xem:  63

Hệ thống camera quan sát cho các căn hộ, chung cư hiện đại

Đăng ngày: 14/04/2013 16:49
Hệ thống camera quan sát cho các căn hộ, chung cư hiện đại
Các căn hộ chưng cư thông minh ngày nay không chỉ mang đến không gian thoải mái cho người sở hữu mà sự an toàn luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu. Vì vậy sự tích hợp các thiết bị kiểm soát và giám sát hình ảnh luôn được quan tâm.

Các căn hộ chưng cư thông minh ngày nay không chỉ mang đến không gian thoải mái cho người sở hữu mà sự an toàn luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu. Vì vậy sự tích hợp các thiết bị kiểm soát và giám sát hình ảnh luôn được quan tâm.

Người dân đang bày tỏ sự quan tâm đến các hệ thống trên nền IP, do việc sử dụng internet tăng lên. Hầu như mọi người đều có thể truy cập internet, khi việc này được áp dụng công nghệ IP sẽ phát triển. Do người sử dụng hộ gia đình không am hiều nhiều về công nghệ và sẽ không muốn sử dụng thiết bị phức tạp. Các nhà cung cấp cần chọn lựa tư vấn cho họ 1 hệ thống camera quan sát dễ sử dụng nhưng tích hợp được nhiều tính năng gồm các thiết bị kiểm soát vào ra, thiết bị giám sát hình ảnh ( kể cả điện thoại chuông cửa màn hình ) để báo động được những dấu hiệu bất thường hoặc đột nhập trên một quy mô lớn.

Hình minh họa - nguồn : internet.

Hình minh họa – nguồn : internet.

Một căn hộ thông minh lý tưởng có gắn những thiết bị cảm biến có thể giúp chủ sở hữu thấy được các lợi ích, an toàn khi sử dụng. Với thiết bị giám sát hình ảnh và hệ thống an ninh, đồng hồ thông minh có thể giúp nhà điều hành tòa nhà đo được người thuê nhà đang sử dụng bao nhiêu nước nóng, bao nhiêu điện vì vậy họ có thể nhận hóa đơn trực tiếp và chỉ phải trả cho những gì họ sử dụng, hơn là thông qua kiểu chia bình quân đầu người. Điều này nhanh chóng làm giảm những thất thoát và tiết kiệm rất lớn.

 

Hệ thống camera quan sát phổ biến nhất mà các chủ căn hộ, chung cư thường sử dụng là các thiết bị camera IP, dễ dàng lắp đặt hoặc bảo trì khi hư hỏng. Camera IP không nhiều phụ kiện kèm theo và được sử dụng trên nền tảng internet nên chúng ta dễ dàng sử dụng và truy cập bất cứ khi nào bằng các thiết bị công nghệ như laptop, máy tính bảng hoặc thậm chí trên điện thoại thông minh, đồng thời dễ dàng đồng bộ các thiết bị trong nhà thành một hệ thống kép bảo vệ hiệu quả hơn. Công nghệ càng phát triển thì việc quan sát vào ban đêm giờ đây là đơn giản với thiết bị camera hồng ngoại, với các mắt hồng ngoại hình ảnh sẽ được quét và cho độ rõ nét đồng thời nhận diện khuôn mặt chính xác với độ cảm biến cao.

 

Tóm lại, lắp đặt camera quan sát cho chung cư căn hộ đã có từ lâu ở các nước phát triển, nhưng ở Việt Nam đây là 1 thị trường mới nổi và hứa hẹn đấy tiềm năng cho các nhà sản xuất lẫn người tiêu dùng. Chúng ta hướng tới 1 tương lai khi mà xã hội được quản lý bằng các thiết bị giám sát tân tiến nhất thì nạn kẹt xe, tai nạn giao thông, an ninh cho người dân,…..không còn là vấn đề nan giải và mang lại cho cuộc sống an toàn cho thành thị.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn