Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao

Tin mới đăng

Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 6.213.891
Số người đang xem:  107

NÊN CHỌN TỔNG ĐÀI IP HAY DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO

Đăng ngày: 29/10/2016 17:28
NÊN CHỌN TỔNG ĐÀI IP HAY DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO
NÊN CHỌN TỔNG ĐÀI IP HAY DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO
Sự băn khoăn của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của tổng đài là không được tư vấn cẩn thận và tim hiểu hết để lựa chọn cho mình những dòng tổng đài thích hợp. Chính vì vậy mà phân lớn khách hàng luôn hỏi Nên chọn Tổng đài IP hay dịch vụ tổng đài ảo cho doanh nghiệp mình.
 

 

Hiện nay, mỗi doanh nghiệp đều có một nhu cầu riêng cho việc sử dụng tổng đài sao cho tiết kiệm chi phí cũng như hiệu qua công việc và doanh thu doanh nghiệp đạt được. Với mong muốn đóa thì việc nên chọn Tổng đài IP hay dịch vụ tổng đài ảo tại thời điểm này của doanh nghiệp mình. Công ty chúng tôi sẽ giúp quý doanh nghiệp tìm hiểu về 2 dòng tổng đài IP và dịch vụ tong dai ao một cách chi tiết với đầy đủ những thông tin lời ích của 2 dòng tổng đài này mang lại. 

Sử dụng hệ thống tổng đài IP
Theo ông Nguyễn Văn Ba của công ty GTC TELECON cho biết, ngoài việc sử dụng các kênh phương tiện truyền thông online để thúc đẩy doanh số bán hàng thì việc sử dụng điện thoại để tiếp cận khách hàng cũng là một phương tiện rất hiệu quả. Việc bán hàng qua điện thoại sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí về đầu tư cơ sở hạ tầng, vật chất, giảm chi phí hoạt động, dễ dàng mở rộng được mạng lưới khách hàng và đáp ứng được nhu cầu khách hàng 24/7.
Ngoài ra, điện thoại dùng để liên lạc nội bộ và với tổ chức, đối tác bên ngoài cũng rất hiệu quả…. Với các vị trí bên ngoài văn phòng, công ty dùng điện thoại trong hội họp, các buổi thảo luận, tư vấn, thu thập yêu cầu và đào tạo sử dụng phần mềm cho khách hàng... Để làm được như vậy thì các doanh nghiệp cần phải có 1 hệ thống tổng đài điện thoại IP chuyên nghiệp.
Vậy hệ thống tổng đài IP là gì?
Tổng đài điện thoại IP ( Internet Protocol Private Branch eXchange, viết tắt là IP PBX hay IPBX) là một mạng điện thoại riêng dùng giao thức Internet (Internet protocol) để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài, thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, hay bệnh viện. Dữ liệu giọng nói được truyền bằng các gói dữ liệu qua Internet thay vì mạng điện thoại thông thường.
Tổng đài IP thể hiện sự chuyên nghiệp cho một cơ quan, văn phòng với sự quản lý cuộc gọi và sự tập trung cuộc gọi tối ưu mà tổng đài điện thoại mạng đến, thông qua hệ thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ được kết nối đến các phòng ban nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn.



Vì sao chúng ta nên sử dụng tong dai IP?
* Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình
* Sử dụng mạng Internet, mạng LAN,...
* Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng
* Chuyển tiếp vùng dễ dàng.
* Không bị giới hạn số lượng máy điện thoại do dùng điện thoại IP (SIP) :
* Khi bạn muốn thêm nhân lực cho công ty thì cũng sẽ dễ dàng hơn, chỉ cần thêm 1 thiết bị đầu cuối cho nhân viên ấy là hoàn tất
* Các chi phí liên lạc giữa các phòng ban hoàn toàn miễn phí và trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết: Bạn và các nhân viên của bạn sẽ không còn phải chạy đi chạy lại để trao đổi thông tin với nhau.
* Chi phí liên lạc giữa các phòng ban trong công ty hoặc doanh nghiệp của bạn hoàn toàn không tốn một cước phí nào cả.
* Xây dựng hình ảnh công ty theo cách chuyên nghiệp nhất thông qua lời chào tự động khi KH gọi vào. Hướng dẫn khách hàng trực tiếp bấm phím 0,1,2,3…nếu muốn gặp trực tiếp ai đó trong công ty, doanh nghiệp của bạn mà không cần phải mất nhiều thời gian chờ nối máy.
Vd : Trong giờ làm việc chúng ta cho đổ chuông vào các phòng ban như bấm phím 0,1,2,3,4 tương ứng với phòng lễ tân, phòng kinh doanh, phòng kế toán…
Trong giờ nghỉ trưa chúng ta có thể để lời chào đang trong giờ nghỉ trưa, xin để lại lời nhắn, sẽ có nhân viên gọi lại sau.
Khi hết giờ làm việc thì chúng ta có thể để lời chào “Hiện công ty đã hết giờ làm việc mong Quý khách gọi đến số…”
* Các nhân viên của bạn có thể tiếp nhiều khách hàng cùng 1 lúc, tăng khả năng tiếp cận nhiều KH hơn cho công ty.
* Với những tính năng như cướp chuông, chuyển cuộc gọi nội bộ, lời chào tự động, chuyển cuộc gọi ra di động hay ra máy chỉ định…thật sự giúp bạn tiết kiệm được thời gian và quan trọng là tăng tính chuyên nghiệp hơn rất nhiều cho đơn vị mình
* Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị
* Bạn có thể quản lý chi tiết cuộc gọi của từng cá nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí hoặc bạn có thể nghe lại ghi âm cuộc gọi của bất kì nhân viên nào của mình thông qua phần mềm và dữ liệu được Backup trực tiếp từ Tổng đài nội bộ ra.
Tuy nhiên các giải pháp đầu tư và mua sắm thiết bị đến giai đoạn hiện tại vẫn mang lại cho người dùng một số vấn đề lo ngại về sự ổn định, vận hành, khắc phục sự cố, mở rộng … chính vì điều đó hiện tại phương án đầu tư, xây dựng hệ thống đang được nhiều doanh nghiệp cân nhắc. Và, dịch vụ tổng đài ảo Cloud PBX sẽ giúp bạn.
Những gì mà dịch vụ tổng đài ảo Cloud PBX có thể mang đến cho bạn

1. Tiết kiệm chi phí
Công ty hay doanh nghiệp của bạn không phải tốn chi phí đầu tư tổng đài, các bạn chỉ việc đăng ký và sử dụng. Sử dụng đến đâu trả tiền đến đấy.
2. Linh hoạt cao
Dịch vụ 
tong dai ao Cloud PBX cung cấp một tiện ích cực kỳ hữu dụng cho mô hình doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, văn phòng trên toàn thế giới. Hỗ trợ kết nối các văn phòng thông qua kết nối Internet, tạo thanh một thể thống nhất và sẵn sàng mở rộng bất ky lúc nào, tiết giảm chi phí cuộc gọi và quản lý tập trung mọi thiết bị và cuộc gọi ra vào doanh nghiệp không bị giới hạn.

3. Triển khai nhanh chóng
Bạn chỉ cần chọn gói dịch vụ, số điện thoại, vị trí, số lượng người dùng. Chúng tôi sẽ lắp đặt, chạy dịch vụ trong cùng một ngày. Dịch vụ tổng đài ảo Cloud PBX sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng đúng tiến độ công việc của bạn khi cần.
4. Dễ dàng mở rộng
Bạn muốn mở rộng thêm chi nhánh, muốn thêm nhân viên, rất đơn giản, chỉ cần thông báo với chúng tôi, dich vu tổng đài ảo CloudPBX sẽ làm mọi thứ cho bạn.
Vậy, nếu là doanh nghiệp bạn thì sẽ chọn đầu tư một hệ thống tổng đài thông tin liên lạc hay sử dụng một dịch vụ tổng đài ảo? Để có được câu trả lời cùng với một giải pháp tốt nhất cho bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn