Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Đăng ký | Quên mật khẩu

Tin mới đăng

Hỗ trợ trực tuyến

Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 5.473.870
Số người đang xem:  119

Camera samsung SPD-1000 xoay có khả năng quan sát ngày và đêm 10X

Đăng ngày: 01/04/2010 10:58
Camera samsung SPD-1000 xoay có khả năng quan sát ngày và đêm 10X
Camera samsung SPD-1000 xoay có khả năng quan sát ngày và đêm 10X


 SPD-1000 là loại camera hình vòm áp trần được thiết kế  thích hợp với mọi điều kiện không gian nôi thất trong khi vẫn mang lại những tính năng vượt trội.Với kiểu dáng thiết kế đẹp, nhỏ gọn, nguyên khối và màu nhũ bạc hợp thời trang, camera quan sát SPD-1000 được trang bị bằng kỹ thuật quang học techwin vượt trội của hảng Samsung, sẽ cung cấp hình ảnh video quan sát sắc nét trong bất kì khong gian nội thất nào.

Được thiết kế với thấu kính A/Fcó độ phóng đại quang học 10X, camera quang sát SPD-1000 cho phép người sử dụng phóng đại hình ảnh vào đúng mục tiêu cần quan sát, và có khả năng phóng đại đến 100 lần với hình ảnh rỏ nét.

Với bộ cảm biến hình ảnh CCD với hiệu năng hoạt động cao và chip xử lí có một không hai CCD, camera quan sát này sẽ cho bạn hình ảnh có độ phân giải cao 520 TVL với tính năng cực nhạy sáng 0.005lux. Dòng camera quan sát mới với khả năng hoạt động ngày và đêm này có bộ lọc cắt tia hồng ngoại tháo lắp dễ dàng, cho phép người sử dụng nhận được hình ảnh có chất lượng tuyệt hảo một cách tự động hoàn toàn, không phụ thuộc vào những thay đổi điều kiện ánh sáng. Nó cũng sử dụng kỷ thuật SSNR để cung cấp hình ảnh sắc nét nhờ chặn hết sự nhiễu hình ảnh và tránh được hiện tượng video bị giật cục hay bị kéo dài ra.
 
 Ngoài ra thiết bị được trang bị với nhiều giao thức khác nhau có khả năng hỗ trợ nhiều ứng dụng, vì thế có thể sử dụng trong bất kì môi trường hệ thống nào. Tính năngcân bằng biên độ sắc trắng trên diện rộng của SPD-1000 bao trùm lên dãy nhiệt độ màu từ 1800 độ K - 10500 độ K để cho ra hình ảnh tối ưu ngay trong điều kiện màu sắc xấu, ví dụ như trong ánh s1ng đèn vàng cưa nội thất, hơn nữa trong các tính năng chuẩn của thiết bị của thiết bị còn gồm cả 4 vùng nguỵ trang kín đáo và tính năng phát hiện vật chuyển động. 

Camera dạng vòm áp trần 10X quan sát trong nhà tốt độ cao với tính năng theo dõi đặc sắc và thông minh, dòng thiết bị SPD-1000 lắp đặt dễ dàng không cần phải đi dây nhợ phức tạp để quan sát khoảng không gian rộng bao gồm: các trung tâm thương mại, cửa hàng bán hàng giảm giá, viện bảo tàn , phòng triển lãm và các sảnh rộng cần phải lắp camera theo dõi liện tục suốt 24 giờ.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn