Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Đăng ký | Quên mật khẩu

Tin mới đăng

Hỗ trợ trực tuyến

Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 5.476.233
Số người đang xem:  57

WiMAX và giải pháp camera giám sát không dây

Đăng ngày: 04/05/2010 22:11
WiMAX và giải pháp camera giám sát không dây
WiMAX và giải pháp camera giám sát không dây

Công ty Vegastar cho biết sẽ giới thiệu và trình chiếu sản phẩm và giải pháp WiMAX mới nhất, giải pháp camera giám sát không dây cho toàn thành phố tại Vietnam Telecomp 2006 - Hội chợ viễn thông lớn nhất Việt Nam tổ chức 2 năm 1 lần, tại Hồ Chí Minh từ 13 đến 16/9/2006.

Giải pháp WiMAX sẽ được trình chiếu bao gồm WiMAX cố định và di động. WiMAX là công nghệ đang thu hút sự quan tâm của nhiều người trên thế giới nói chung và tại Việt nam nói riêng. 4 doanh nghiệp tại Việt Nam gồm có VTC, VNPT, Viettel và FPT cũng đã được cấp phép thử nghiệm dịch vụ WiMAX cố định và đang trong quá trình thử nghiệm để chọn ra nhà cung cấp chính thức tại Việt Nam. Hiện, VNPT/VDC đã công bố thử nghiệm WiMAX tại tỉnh Lào Cai. Tại hội chợ lần này, Vegastar sẽ giới thiệu sản phẩm BreezeMAX Si và giải pháp WiMAX di động " 4Motion" của hãng Alvarion.
 
BreezeMAX Si là sản phẩm ứng dụng cho kết nối WiMAX tại nhà. Với công nghệ anten thông minh, Si cho phép lựa chọn được tín hiệu với chất lượng tốt nhất. Đây là sản phẩm đầu cuối nhỏ gọn và cơ động có thể lắp đặt trong nhà, với cấu hình đơn giản, cho phép plug and play, với các giao diện RJ11 cho các dịch vụ thoại, 802.11b/g cho dịch vụ WiFicũng như giao diện RJ45 cho dữ liệu.
 
Giải pháp WiMAX di động của Alvarion với tên gọi 4Motion là một giải pháp toàn diện cho phép kết nối đầu cuối đến đầu cuối, với cấu trúc "IP hoàn toàn" và công nghệ truy cập cải tiến. Sản phẩm này dựa theo chuẩn 802.16e-2005 với tính năng di động và băng thông lớn cho phép người sử dụng truy cập tới các dịch vụ đa phương tiện qua thiết bị cá nhân như điện thoại di động, PDA, máy tính xách tay có tích hợp chip WiMAX.
 
Ông Uông Tất Thắng - Trưởng phòng Băng rộng, Công ty Vegastar cho biết: "4 Motion cho phép các nhà cung cấp dịch vụ và quản lý mạng có thể triển khai mạng bắt đầu với quy mô nhỏ, sau đó nâng cấp dần hạ tầng và thiết bị với các dịch vụ ban đầu là cố định và cơ động, sau đó sẽ tiến tới cung cấp các dịch vụ di động hoàn toàn. Ngoài ra, giải pháp 4Motion còn cho phép phủ sóng một khu vực rộng với dung lượng cao trong khi vẫn đảm bảo sự linh hoạt và độ tin cậy khi vận hành. Hệ thống mạng lõi all-IP cho phép tích hợp hoàn toàn với thiết bị của nhiều nhà cung cấp, giúp cho việc triển khai các dịch vụ đa phương tiện trên nền 4Motion được thực hiện dễ dàng."
 
Bên cạnh WiMAX, Vegastar cũng đưa đến giới thiệu và trình chiếu tại triển lãm giải pháp camera giám sát cho toàn thành phố sử dụng thiết bị BreezeAccess-VL của Alvarion kết nối với các camera giám sát.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn