Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Đăng ký | Quên mật khẩu

Tin mới đăng

Hỗ trợ trực tuyến

Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 5.453.906
Số người đang xem:  51

Camera IP : Giải pháp lý tưởng cho quản lý từ xa

Đăng ngày: 04/05/2010 22:14
Camera IP : Giải pháp lý tưởng cho quản lý từ xa
Camera IP : Giải pháp lý tưởng cho quản lý từ xa

Hãng camera Vivotek chuyển sản xuất các sản phẩm camera IP tiên tiến đã cho ra đời các dòng sản phẩm phù hợp với tất cả các doanh nghiệp và gia đình

Sản phẩm Internet Camera của Vivotek đem lại một giải pháp hoàn thiện  trong việc quan sát văn phòng, công sở, gia đình hay các phân xưởng nhà máy.( mời quý khách tham khảo qua mục camera quan sát/ cameraIP/ Cameravivotek)

Các Camera này giúp cho người sử dụng có thể quan sát từ xa ở bất kỳ nơi đâu và truyền tải trực tiếp dữ kiện này qua internet với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao ( có loại Audio 2 chiều ). Tất cả các Camera có chức năng của một hệ thống giám sát đồng thời được kết hợp với tiện ích của internet.

Camera kết nối trực tiếp với mạng không dây hay có dây trong toà nhà hay văn phòng hoặc nối trực tiếp với internet. Phần mềm kết nối Camera IP  kèm theo sản phẩm giúp bạn theo dõi đồng thời 16 camera ( tại 16 điểm khác nhau )trên cùng một màn hình vi tính tại văn phòng trung tâm. Các hình ảnh được ghi lại trên ổ cứng máy tính. Ngoài ra, Camera còn có thể kết nối với các thiết bị báo động gắn ngoài, các cảm biến và bạn có thể cấu hình cho Camera tự động gửi cảnh báo qua e-mail khi phát hiện sự việc bất thường xảy ra. Điều này làm cho Internet Camera trở thành một giải pháp lý tưởng cho việc giám sát từ xa.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn