Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Đăng ký | Quên mật khẩu

Tin mới đăng

Hỗ trợ trực tuyến

Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 5.450.592
Số người đang xem:  58

AXIS ra mắt hệ thống quan sát tích hợp IP tại Việt Nam

Đăng ngày: 04/05/2010 22:17
AXIS ra mắt hệ thống quan sát tích hợp IP tại Việt Nam
AXIS ra mắt hệ thống quan sát tích hợp IP tại Việt Nam

XIS ra mắt hệ thống quan sát tích hợp IP tại Việt NamCông nghệ quan sát tích hợp với hệ thống mạng - còn gọi là IP surveillance ngày càng được ứng dung rộng rãi ở Việt Nam, chủ yếu là với mục đích đảm bảo an ninh cho các toà nhà. Việc ứng dụng thử nghiệm hệ thống camera theo dõi, giám sát giao thông tại TP HCM đang mở ra một triển vọng mới để phát triển công nghệ quan sát tích hợp IP tại nước ta.

   

"Ở các nước phát triển, công nghệ quan sát tích hợp IP được ứng dụng ở rất nhiều nơi, như ngân hàng, sân bay, các toà nhà chính phủ, giao thông... nhằm nâng cao năng lực đảm bảo an ninh. Nhờ sự phát triển của công nghệ phần mềm tích hợp với công nghệ quan sát, người ta có thể theo dõi tất cả những người ra vào một sân bay chẳng hạn, và nếu có điều gì khả nghi, thì có thể kiểm tra lại vì hình ảnh đã được lưu trên máy tính, nhờ vậy có khả năng bao quát và phản ứng nhanh nếu có tình huống đặc biệt." - Ông Lawrence de Guzmam - Giám đốc điều hành Axis Communications khu vực châu Á cho biết.

Ở Việt Nam, công nghệ quan sát tích hợp IP chưa phát triển mạnh, và hiện đang được sử dụng rộng rãi nhất là... web cam! Tuy nhiên, xu hướng phát triển tất yếu là sử dụng công nghệ để giảm bớt sức lao động của con người, và công nghệ IP Surveillance sẽ được sử dụng để giảm bớt được số nhân viên an ninh, cảnh sát giao thông.. mà vẫn giám sát, quản lý được tình huống.

Mới đây, ngành giao thông TP HCM đã triển khai sử dụng camera để quản lý giao thông, bước đầu đã đạt được một số triển vọng trong ứng dụng IP Surveillance tại Việt Nam. Nhiều nhà cung cấp thiết bị và giải pháp công nghệ cũng đang nỗ lực hướng đến thị trường đầy tiềm năng này. Một trong những doanh nghiệp đó là Axis - tập đoàn này vừa tìm được đối tác chính thức tại Việt Nam - công ty Tân Thành An. Ông Chu Văn Hùng - Giám đốc Công ty Thương mại và Công nghệ Tân Thành An cho biết: "Rất nhiều đối tượng khách hàng cần ứng dụng IP Surveillance, thứ nhất là các đối tượng khách hàng cần bảo mật cao, ví dụ như là ngân hàng, như các toà nhà chính phủ. Một đối tượng khách hàng mà chúng tôi rất quan tâm đó là ngành giao thông. Chúng tôi cũng đang quan tâm đến thị trường khu công nghiệp và building mới xây. Hệ thống của tôi nó có thể kết nối được với tất cả các hệ thống tự động khác, ví như hệ thống chống thâm nhập, hay các hệ thống tự động bật đèn, hệ thống tự động mở cửa".

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn