Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Đăng ký | Quên mật khẩu

Tin mới đăng

Hỗ trợ trực tuyến

Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 5.469.069
Số người đang xem:  46

IP Camera - Chọn theo nhu cầu

Đăng ngày: 15/05/2010 21:26
IP Camera - Chọn theo nhu cầu
IP Camera - Chọn theo nhu cầu

Cài đặt nhanh chóng, sử dụng dễ dàng và hình ảnh đạt chất lượng cao là những điểm dễ nhận thấy trên 3 camera quan sát qua mạng (IP Camera) Vivotek PT7135, Vivotek PT7137 và Mobotix M10D-Sec-DNight. .

Xoay linh hoạt

Ngoại trừ việc được bổ sung thêm tính năng kết nối không dây 802.11g (gắn thêm anten ở phía sau), Vivotek PT7137 xem ra không khác gì so với Vivotek PT7135 từ kiểu dáng cho đến tính năng. Là dòng IP Camera đơn giản nhắm đến người dùng gia đình và văn phòng nhỏ, Vivotek trông khá nhỏ gọn với phần chân đế chắc chắn và phần thân gắn ống kính có thể xoay tròn 350 độ trên chân đế. Bạn có thể đặt 2 camera này trên bàn làm việc hay dễ dàng treo chúng lên tường, trần nhà với bộ phụ kiện đi kèm. Vivotek trang bị cảm biến CMOS hỗ trợ độ phân giải VGA, ống kính cho phép chỉnh tiêu cự bằng tay và micro tích hợp.

Vivotek PT7135 và PT7137 có khả năng kết nối trực tiếp vào mạng LAN thông qua cáp RJ45 hay mô hình kết nối không dây (chỉ PT7137), hỗ trợ DHCP và giao diện điều khiển web. Ngoài ra, người dùng có thể quan sát và điều khiển cùng lúc 16 camera hiệu Vivotek thông qua tiện ích Monitor for Vivotek ST3402. Tuy nhiên, dù điều khiển bằng giao diện web hay tiện ích, ở lần đầu tiên sử dụng người dùng phải chạy tiện ích Installation Wizard để biết được chính xác địa chỉ IP. Qua thử nghiệm thực tế trên mạng nội bộ (LAN và WLAN), Test Lab có thể nhanh chóng hoàn tất việc cấu hình và đưa 2 camera này vào hoạt động sau 10 phút nhờ tài liệu hướng dẫn cụ thể trên CD đi kèm. Ngoài ra, Vivotek còn hỗ trợ DDNS, PPPoE, khả năng lọc địa chỉ IP và bổ sung/xóa tài khoản người dùng.

Vivotek cho phép người dùng trực tiếp điều khiển camera quay tròn (350 độ) và quay dọc (125 độ), thiết lập tốc độ quay, sử dụng tính năng zoom số (4x), thiết lập các vùng cảnh báo để phát hiện xâm nhập, gửi hình ảnh cảnh báo qua email và ftp, chụp ảnh nhanh hay theo lịch định sẵn.

Hai camera của Vivotek hoạt động tốt dưới điều kiện ánh sáng ban ngày (ngoài trời và trong văn phòng với ánh sáng đèn huỳnh quang), vùng quan sát trong khoảng cách 10m được thể hiện với màu sắc trung thực, hình ảnh sắc nét và "bắt chết" các chuyển động nhanh (tốc độ khung hình 30 fps), chất lượng âm thanh thu được nghe rõ ràng và được đồng bộ tức thời với hình ảnh. Trong điều kiện ánh sáng yếu, chất lượng hình ảnh có phần giảm sút nhưng vẫn có thể chấp nhận được.

Theo hãng sản xuất, cả 2 camera này còn hỗ trợ công nghệ kết nối mạng 3GPP/ISMA RTSP để người dùng điều khiển không dây từ điện thoại di động, PDA...

Nhìn chung, Vivotek PT7135 và Vivotek PT7137 là sự lựa chọn hợp lý nếu bạn có nhu cầu trang bị một hệ thống camera quan sát hiệu quả cao, chi phí thấp. Không những thế, ưu điểm lớn nhất của 2 camera này chính là khả năng dễ dàng cài đặt và sử dụng. Sản phẩm được bảo hành 1 năm

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn