Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Đăng ký | Quên mật khẩu

Tin mới đăng

Hỗ trợ trực tuyến

Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 5.472.978
Số người đang xem:  134

AVTECH và PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ ĐIỆN TỬ

Đăng ngày: 30/03/2010 16:02
AVTECH và PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ ĐIỆN TỬ
AVTECH và PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ ĐIỆN TỬ

AVTECH và PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ ĐIỆN TỬ

   
   

       Gần đây, nhiều vụ cướp vũ trang đã được phá nhanh chóng dựa trên camera giám sát. Trường hợp khác, một sinh viên du học ở nước ngoài đã cứu sống mẹ mình đang bị đột quỵ ở nhà nhờ vào hệ thống giám sát thông qua mạng internet. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của hệ thống giám sát trong cuộc sống ngày nay. 
     Nắm bắt nhu cầu đó, tập đoàn cung cấp đầu ghi hình số 1 thế giới AVTECH đã tung ra thị trường những thiết bị ghi hình với công nghệ mới nhất. Là một tập đoàn sản xuất và cung cấp các thiết bị giám sát và quản lý xếp hạng 15  của thế giới trong năm 2007. AVTECH đã cho ra đời dòng sản phẩm đầu ghi KPD 616, KPD608 và KPD604 với hình ảnh có độ mịn cao, rõ rang và nhiều tính năng tiện ích vượt trội so với các đầu ghi khác trên thị trường. KPD616 cho phép xem hình trực tiếp, ghi hình và phát lại, sao chép hoặc xem hình trực tiếp trên mạng trong cùng một lúc; thời gian ghi hình dài với ổ cứng 500GB là 35 ngày. KPD616 có thể xem lại các dữ liệu theo ngày giờ cụ thể đã được ghi nhiều ngày trước đó. Đặc biệt, ở bất cứ đâu cũng có thể quan sát được hình ảnh thông qua mạng internet. 
     Trước đây, cài đặt một hệ thống quan sát thì phải tốn rất nhiều tiền. Nhưng hiện nay, với dòng sản phẩm đầu thu của AVTECH, rất dễ dàng có một hệ thống ghi hình với giá cả phải chăng và chất lượng tốt nhất. Loại đầu thu này kết nối với nhiều loại camera có độ phân giải cao và camera hồng ngoại như: AVM157A, AVC698, AVC667R,AVC692 hoặc các loại camera quan sát trong đêm có độ chi tiết cao, góc quan sát rộng, định vị được mọi vị trí mà bạn quan tâm như: AVP311, AVP321. Đối với dòng sản phẩm đầu ghi hình KPD trong trường hợp bị mất nguồn, đầu thu sẽ trở lại trạng thái được cài đặt trước đó. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm nếu gặp sự cố mất điện. Đồng thời, từ cổng USB có thể nâng cấp thiết bị bằng phần mềm miễm phí từ AVTECH giúp hình ảnh chuyển động tốt hơn. Bộ điều khiển được gắn trực  tiếp phía trước của máy hoặc tháo rời khỏi máy và sử dụng như bộ điều khiển từ xa, đem lại nhiều thuận tiện cho người sử dụng trong mọi trường hợp. 
    Đối với doanh nghiệp, việc đặt camera giám sát mang lại nhiều tiện ích trong quản lý. Nếu bạn là người quản lý, dù đi công tác bất cứ nơi đâu thì bạn cũng có thể quản lý được nhân viên, văn phòng và kho bãi của công ty mình. Trong gia đình, cài đặt camera giám sát đem lại nhiều thuận lợi, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ em ở nhà ít có người trong nom. Bạn sẽ yên tâm khi làm việc ở cơ quan hoặc đi công tác. Do đó, nhu cầu lắp đặt camera không chỉ có ở những cửa hàng vàng bạc đá quý, trung tâm thương mại mà còn lan rộng đến các cơ quan, hộ kinh doanh và gia đình,…  

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn