Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Đăng ký | Quên mật khẩu

Tin mới đăng

Hỗ trợ trực tuyến

Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 5.350.350
Số người đang xem:  54

Làm thế nào để truy cập CCTV qua mạng Internet? Nghe nói về DVR?

Đăng ngày: 17/08/2011 00:16
Làm thế nào để truy cập CCTV qua mạng Internet? Nghe nói về DVR?
Làm thế nào để truy cập CCTV qua mạng Internet? Nghe nói về DVR?

 

Gần đây tôi đã được hỏi một câu hỏi về cách người ta có thể truy cập CCTV ghi âm cũng như xem ảnh sống qua mạng Internet. Sau đó tôi hỏi, Bạn đã từng nghe máy ghi video kỹ thuật số (DVR)? Sau đây là một số giải thích giáo dân về DVR.

các thiết bị DVR an ninh có thể được sử dụng bởi chủ sở hữu tài sản và doanh để giúp bảo vệ nhà của họ hoặc địa điểm kinh doanh từ tội phạm. Họ làm công việc bằng cách răn đe kẻ lừa đảo tiềm năng trong và xung quanh địa điểm, và tài liệu bất kỳ trường hợp như vậy để tham khảo trong tương lai hoặc xem bằng phương tiện của một đơn vị trung ương ghi âm. Bên cạnh một cam an ninh, loại đơn vị an ninh cũng sử dụng các công cụ máy ảnh khác, đơn vị hiển thị video để xem các thông tin ghi nhận, ngoài các thiết bị ngoại vi khác, đơn vị lưu trữ. Một camera giám sát mạnh mẽ cũng có thể được trang bị thêm, hoặc tương thích với, Hỗ trợ trên nền IP như truy cập máy tính từ xa. Các công cụ sau cho phép người dùng từ xa để truy cập vào các dữ liệu video ghi lại cho quản lý hoặc xem. Ngoài ra, nó cho phép người sử dụng để truyền và nhận tín hiệu điều khiển để nói chuyện với những người dùng trong phạm vi vật lý của màn hình trên trang web, hệ thống tài liệu, và ghi lại các đơn vị. 

Có thể cho rằng hình thức ấn tượng nhất của hệ thống bảo mật được hỗ trợ bởi công nghệ DVR, các truy cập từ xa bảo mật hệ thống lái xe của Internet Protocol hoặc hệ thống tương tự khác thậm chí có thể cho phép các khả năng như vậy giống như chia sẻ tập tin cho tất cả những giải pháp camera giám sát trong một mạng lưới cụ thể. Nó cho phép bất kỳ người sử dụng chứng thực để đăng nhập vào hệ thống, chia sẻ các bộ phim hoặc hình ảnh dữ liệu, hoặc nói chuyện với những người dùng khác trong mạng lưới an ninh DVR. Trên trang web chính, nơi hệ thống an ninh được đặt, mạng máy ảnh, camera IP không dây, cũng như các dụng cụ khác có thể làm cho hệ thống dựa trên cam linh hoạt, bảo mật hơn.

Nhiều lợi thế hiện tại cho các lưu trữ của một loại tiên tiến của các thiết bị ghi âm bao gồm cả máy ghi video cam bảo mật tiên tiến với thiết bị ngoại vi tương tự và hệ thống. Có thể sử dụng một máy ghi video an ninh cam với một HDTV đóng mạch giải pháp bảo mật, cho phép người dùng truy cập để kiểm soát tín hiệu, cũng như cho phép ghi âm và xem các hình ảnh độ phân giải cao hoặc các thông tin video. IP hệ thống video hoặc các hệ thống Wi-Fi-liên quan sau đó có thể cho phép các quản trị viên từ xa hoặc người dùng để truy cập vào hệ thống, và độ phân giải cao đồng thời tập tin, từ điểm xa xôi như một văn phòng tại tiểu bang, đất nước, hoặc văn phòng công ty ở nước ngoài. Điều này sử dụng từ xa của các cam bảo mật trong một hệ thống an ninh có thể được thực hiện với một máy tính để bàn, laptop, hoặc netbook với phần mềm tích hợp hệ thống tương thích, hoặc một điện thoại di động với khả năng 3G.

Như đã đề cập trước đây, sử dụng các đơn vị này ghi cho việc quản lý video kỹ thuật số được thực hiện toàn diện hơn của truyền thông trở lại-và-ra âm thanh có thể được thực hiện với một máy ghi hình thuộc hệ thống khác hoặc máy tính thông qua giao thức Internet. Bộ máy ghi âm ghi hình cũng có thể lưu trữ các tập tin trong một loạt các định dạng hình ảnh hoặc dữ liệu, ngoài các đoạn video được thực hiện bởi công cụ bao gồm máy ảnh hồng ngoại hoặc dụng cụ ghi âm với tỷ lệ khung hình / giây hoặc FPS.

The-qua khả năng tương thích của một số đơn vị hiện đại ghi video kỹ thuật số với công nghệ cho phép các tài liệu của hình ảnh trong điều kiện từ thấp đến không có ánh sáng, ngoài những người thân mà có thể hiển thị thông tin bằng cách hiển thị của các đơn vị kết nối video và các thiết bị xem video trực tuyến đã có những thiết bị tốt hơn thích với các cơ quan bảo mật và tại các bộ phận an ninh-nhà cho các công ty nhỏ và lớn tương tự.

Tìm hiểu thêm về dome camera an ninh. Dừng theo trang web của Angelica Suarez là nơi bạn có thể tìm hiểu tất cả về CCTV Dome Camera và những gì nó có thể làm cho bạn.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn