Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Đăng ký | Quên mật khẩu

Tin mới đăng

Hỗ trợ trực tuyến

Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 5.471.717
Số người đang xem:  76

VÌ SAO PHẢI LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT ?

Đăng ngày: 25/09/2011 22:00
VÌ SAO PHẢI LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT ?
VÌ SAO PHẢI LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT ?

Với xu hướng phát triển Internet ngày càng tăng, hệ thống giám sát CCTV truyền thống dần được thay thế bằng các giải pháp giám sát qua mạng IP cho phép giám sát và điều khiển theo thời gian thực.

 Bài này giới thiệu một loạt các sản phẩm Internet Camera/ICA và Internet DVR khác hẳn so với các hệ thống CCTV truyền thống hoặc ICA cho máy tính PC thông thường. Các sản phẩm này được xây dựng như một hệ thống xử lý độc lập do có bộ vi xử lý được tích hợp bên trong. Dòng sản phẩm ICA có thể hoạt động trong môi trường mạng có dây hoặc không dây cho phép giám sát cả ban ngày và ban đêm đồng thời kết nối mạng Internet cho phép giám sát được hình ảnh từ bất cứ đâu có kết nối Internet. Nhờ việc được tích hợp sẵn các Web server bên trong cùng nhiều mức bảo mật khác nhau nên các thiết bị này có khả năng được thiết lập hoặc thay đổi cấu hình qua trình duyệt WEB trên máy tính một cách nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, dòng sản phẩm IVS và DVR cho phép nâng cấp các hệ thống CCTV truyền thống thành những hệ thống có khả năng lưu trữ số hoá và kết nối mạng Internet.

- Hình ảnh số hoá chất lượng cao, hỗ trợ cả ghi hình ảnh và âm thanh
- Giải pháp quản lý tập trung cho toàn bộ các hệ thống phân tán trên diện rộng
- Khả năng tìm kiếm hình ảnh đã lưu trữ nhanh chóng và tiện lợi do dữ liệu đã được số hoá
- Giảm chi phí lắp đặt, quản lý và bảo dưỡng hệ thống do hoạt động trên nền hạ tầng mạng LAN, WAN, Internet sẵn 
- Hỗ trợ nhiều ứng dụng cao cấp như phát hiện chuyển động, tích hợp với các hệ thống cảnh báo khác như báo đột nhập, báo cháy


Internet Camera/ICA
Các Internet Camera/ICA có thể hoạt động độc lập khi kết nối với mạng LAN hay đường Internet tốc độ cao xDSL. Các ICA này đều hỗ trợ dịch vụ tên miền động cho phép giám sát từ Internet qua tên miền mà ko cần biết địa chỉ IP WAN của nhà cung cấp dịch vụ. Ngoài ra còn cung cấp phần mềm IP-VIEW cho giải pháp hộ gia đình và văn phòng nhỏ, CAM-VIEW cho giải pháp doanh nghiệp vừa và nhỏ và Dr-View cho giải pháp doanh nghiệp vừa và lớn, phần mềm cho phép quan sát và thiết lập chế độ cho ICA tại nhiều vị trí khác nhau cùng một lúc. ICA còn hỗ trợ một số tính năng khác như kết nối qua mạng LAN không dây (ICA-110W/210W) và ICA có tính năng P/T/Z như ICA-600.

Camera thông thường/CAM
Ngoài ICA, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các Camera thông thường/CAM như CAM-PT có khả năng giám sát được nhiều điểm cố định, CAM-IR có khả năng giám sát được những điểm thiếu ánh sáng. CAM được kết nối tới hệ thống CCTV truyền thống qua giao diện BNC hay kết nối tới các thiết bị chuyển đổi từ Camera thông thường sang InternetCamera giúp cho khách hàng có được một giải pháp tổng thể đáp ứng mọi nhu cầu.

Thiết bị Chuyển đổi từ Camera thông thường sang Internet Camera/IVS
Để cho phép nâng cấp hệ thống CCTV truyền thống có khả năng truyền các hình ảnh video qua mạng IP, PLANET đưa ra dòng sản phẩm IVS. IVS có đầy đủ tính năng cao cấp như chuẩn nén hình ảnh M-JPEG với độ phân giải tối đa 640×480 với tốc độ 25~ 30fps. IVS còn cho phép điều khiển các CAM có tính năng P/T/Z, lưu trữ hình ảnh qua thẻ nhớ CF và thêm khả năng phát hiện chuyển động.


Thiết bị Ghi hình kỹ thuật số/DVR
Để thay thế bộ phân kênh và bộ ghi băng từ truyền thống là dòng sản phẩm DVR. DVR cho phép kết nối đồng thời từ 4 đến 16 CAM và hỗ trợ lưu hình ảnh lên một đĩa cứng có dung lượng tối đa 250GB. DVR có đầy đủ tính năng cao cấp khác như xem lại bất kỳ một hình ảnh nào ghi được ngay lập tức, phát hiện chuyển động, ghi theo sự kiện hay ghi theo lịch đặt sẵn, kết hợp với các hệ thống cảnh báo khác.

Thiết bị Tiếp hợp thu hình ảnh kỹ thuật số/DVC và Thiết bị chứa hệ điều hành tháo rời/DOM
Thiết bị DVC cho phép kết nối đồng thời 4 hoặc 8 CAM với 3 tính năng trong 1 là khả năng xem trực tiếp, ghi hình và xem lại đồng thời. Ổ cứng chứa hệ điều hành tháo rời/DOM có phần mềm nhúng Linux làm nền tảng để quản trị hệ thống giám sát. Hai thiết bị này được tích hợp với một PC có cấu hình mạnh để trở thành một DVR thế hệ mới.

Phụ kiện
Để đáp ứng nhu cầu xây dựng một hệ thống tổng thể đầy đủ các phụ kiện để xây dựng các hệ thống hoạt động ngoài trời hay trong các môi trường công nghiệp.

Qúy khách có nhu cầu  tư vấn, lắp đặt camera vui lòng liên hệ :

 

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ AN NINH

VPGD : Số 7 Ngõ 177/88 Phố Định Công – Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (+ 84 4) 85872879 - Fax: (+84.4) 35641453

Email: techwell@vnn.vn

Website: http://www.cameraquansatcctv.com.vn

HotLine : (+ 84 4) 85872879



| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn