Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Đăng ký | Quên mật khẩu

Tin mới đăng

Hỗ trợ trực tuyến

Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 5.483.578
Số người đang xem:  45

GIẢI PHÁP CAMERA CHO NHÀ XƯỞNG

Đăng ngày: 08/07/2016 14:06
GIẢI PHÁP CAMERA CHO NHÀ XƯỞNG
GIẢI PHÁP CAMERA CHO NHÀ XƯỞNG
Giải pháp Camera cho nhà xưởng, www.giaiphapcongnghe.info chia sẽ cho mọi người, Bạn là người trực tiếp quản lý điều hành sản xuất, với một hệ thống các kho bãi nhà xưởng lớn ở nhiều nơi mà bạn không thể có thời gian trực tiếp giám sát điều hành tại chỗ cho toàn bộ hệ thống.

Bạn muốn tiết kiệm thời gian có thể quản lý từ xa và vẫn đảm bảo an ninh, an toàn cho nhà máy, kho bãi và các tài sản, quản lý, giám sát hoạt động và hiệu quả làm việc của các công nhân, theo dõi hoạt động của máy móc và dây truyền sản xuất là các vấn đề quan trọng. Giám sát liên tục và đánh giá chính xác tinh thần làm việc của nhân viên, đảm bảo an ninh cho tài sản, và cơ sở vật chất tại công xưởng dù bạn có mặt ở đó hay không.

Hiểu được vấn đề trên chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng Giải pháp camera an ninh cho nhà xưởng, kho bãi… giúp ban lãnh đạo doanh nghiệp, người quản lý có thể tực tiếp theo dõi mọi hoạt động của công ty mình trên màn hình Tivi, LCD, xem trực tiếp qua mạng Lan… Đặc biệt giải pháp này giúp quý khách có thể xem qua điện thoại di động mọi lúc mọi nơi. Quý khách có thể quay lại hình ảnh camera đã ghi trong quá khứ khi cần thiết, truy xuất và chép lại dữ liệu đã ghi vào các thiết bị ngoại vi như USB, đĩa CD… Tất cả chỉ với một thao tác đơn giản là bạn có thể xử lý toàn bộ được các yêu cầu và mong muốn trên, dù bạn ở văn phòng, tại nhà hay bất kỳ đâu có kết nối internet.

I/ SƠ ĐỒ QUẢN LÝ VÀ VỊ TRÍ LẮP ĐẶT

Giải pháp Camera cho nhà xưởng

1/ Khu vực kho xưởng

- Sử dụng dòng camera thân dài cố định VT 3226P gắn tại các góc xưởng. Với tính năng hỗ trợ thiếu sáng đến 0.1lux VT 3226P quan sát tốt trong nhiều điều kiện sáng phức tạp.

Giải pháp Camera cho nhà xưởng

2/ Khu vực công nhân làm việc

- Sử dụng dòng camera cố định VT 3226P cho chất lượng hình ảnh siêu nét đẹp với độ phân giải 1000 TVL.


Giải pháp Camera cho nhà xưởng

3/ Giám sát toàn cảnh khu công nghiệp

- QTC -841 với tính năng xoay 4 chiều, zoom quang đến 30x, outdoor là sự lựa chọn phù hợp. Gắn tại trụ cao ở giữa khu công nghiệp, nhà xưởng, kho bãi QTC-841 có thể giám sát toàn cảnh nhờ chức năng xoay liên tục ngang 360 độ, dọc 90 độ.


Giải pháp Camera cho nhà xưởng

4/ Khu vực cổng ra vào công ty

- Là khu vực quan trọng cần giám sát cả ngày lẫn đêm, quay chi tiết người, hàng hóa, khách hàng ra vào. Sử dụng dòng camera hồng ngoại outdoor VT-3226P hỗ trợ đèn hồng ngoại quan sát ban đêm đến 40m.

II/ LỢI ÍCH CỦA GIẢI PHÁP

1/ Giúp quản lý công nhân và công xưởng: Lắp đặt hệ thống camera giám sát khiến cho công nhân làm việc tự giác không cần phải giám sát trực tiếp, nhắc nhở. Giúp người quản lý, giám sát mọi hoạt động công nhân, nhân viên, theo dõi hoạt động của máy móc bằng hình ảnh thực mọi lúc mọi nơi (trực tiếp qua màn hình quan sát, hoặc qua mạng LAN, Internet, điện thoại di động).

2/ Tiết kiệm thời gian và chi phí: Tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho nhà quản lý về việc quản lý nhân sự, ra vào công ty hàng hóa nhưng vẫn đảm bảo tính linh hoạt và hiệu quả.

3/ Giải pháp Marketing cho Doanh Nghiệp: Giải pháp này còn được sử dụng trong tiếp thị hình ảnh doanh nghiệp, giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp cho đối tác một cách trực quan như: cho đối tác thấy cận cảnh nhân viên làm việc thông qua mạng Internet, quy trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp như thế nào, từ đó tạo nên sự tin tưởng cho đối tác qua cách làm việc chuyên nghiệp cũng như khả năng nắm bắt công nghệ mới.

4/ Quan sát mọi lúc mọi nơi: Chủ động về thời gian và khoảng cách địa lý khi bạn thường xuyên đi công tác xa hoặc ra ngoài thường xuyên gặp khách hàng, đối tác, bạn không thường xuyên có mặt tại văn phòng, với giải pháp này sẽ giúp bạn có thể quan sát nhà xưởng hay công ty trên điện thoại hay máy tính của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Bạn có thể yên tâm đi công tác xa mà không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên trực tiếp được.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn