Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Đăng ký | Quên mật khẩu

Tin mới đăng

Hỗ trợ trực tuyến

Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 5.481.105
Số người đang xem:  82

Camera samsung SIR-4150 có khả năng quan sát ngày &đêm hiệu quả cao với IR LED

Đăng ngày: 01/04/2010 11:07
Camera samsung SIR-4150 có khả năng quan sát ngày &đêm hiệu quả cao với IR LED
Camera samsung SIR-4150 có khả năng quan sát ngày &đêm hiệu quả cao với IR LED

 

 

Camera quan sát SIR-4150 là loại camera IR LED có tính năng cao cấp với nhiều tính năng nổi bật như cho hình ảnh video chất lượng cao, tính năng ICR Ngày & Đêm, thấu kính đa tiêu cự và lắp đặt camera ngoài trời bảo đảm cho người sử dụng các hình ảnh video theo dõi có độ tin cây cao nhất suốt 24-giờ luôn cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động trong mọi vị trí kể cả căn cứ quân sự, kho quân trang quân dụng, ngoại vi các nhà máy và kho hàng.

Camera quan sát SIR-4150 cung cấp hình ảnh video chất lượng cao bất kể là vào ban ngày hay ban đêm, và nó có thể phát hiện và phân biệt một đối tượng trong môi trường tối đen như mực với độ chiếu sáng tối thiểu 0. Thiết bị đặc biệt sử dụng đèn IR LED có hiệu năng cao cung cấp ánh sáng cao đến gấp 4 lần các đèn chiếu sáng thông thường để mang lại những hình ảnh sắc nét hơn và có độ tương phản chính xác hơn trong môi trường tối hoàn toàn. Những đèn IR này cũng có thể chịu đựng được nhiệt độ đến 100°C mang lại cho loại camera này khả năng hoạt động với độ tin cậy cao và trong thời gian dài.

Loại camera mới này xuất hiện trên thị trường với khả năng hoạt động Ngày & Đêm bằng lưới lọc chống tia hồng ngoại có thể tháo lắp được (ICR) cho phép người dùng nhận được hình ảnh video sống động và thực nhất một cách tự động bất kể các thay đổi điều kiện ánh sáng. Nó cũng sử dụng kỹ thuật SSNR để cung cấp hình ảnh sắc nét nhờ chặn hết các nhiễu hình ảnh và tránh được hiện tượng hình ảnh video bị giật cục hay bị kéo dài ra.

Xuất hiện trên thị trường với trang bị các thấu kính đa tiêu cự f 3.8~9.5mm bảo đảm hình ảnh video tối ưu và đặt tiêu điểm thật nét nhờ đó mà người sử dụng có thể quan sát tốt nhất toàn cảnh môi trường quan sát.


 
Camera quan sát SIR-4150 được cấp chứng chỉ IP65 về tính năng Không thấm nước và Chống bụi vượt trội có thể cho phép nó sử dụng được trong mọi môi trường và chức năng Che nắng làm tăng độ bền nhiệt và bảo đảm độ an toàn của sản phẩm dưới các điều kiện môi trường bên ngoài.

Ngoài ra, tính năng cân bằng biên độ sắc trắng rộng của camera tự động bao trùm lên dải màu sắc nhiệt từ 1,800¢ªK đến 10,500¢ªK để cho ra hình ảnh tối ưu, ngay cả khi dùng trong các điều kiện môi trường kém, chẳng hạn như dưới ánh sáng đèn vàng trong nhà. Hơn nữa, trong các tính năng chuẩn của thiết bị còn gồm cả 4 vùng ngụy trang kín đáo và tính năng phát hiện vật chuyển động.

.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn