Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Đăng ký | Quên mật khẩu

Tin mới đăng

Hỗ trợ trực tuyến

Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 5.480.242
Số người đang xem:  59

Samsung Techwin cung cấp thiết bị an ninh kỹ thuật số, tung ra SHC-735 vào tháng 9.

Đăng ngày: 01/04/2010 11:09
Samsung Techwin cung cấp thiết bị an ninh kỹ thuật số, tung ra SHC-735 vào tháng 9.
Samsung Techwin cung cấp thiết bị an ninh kỹ thuật số, tung ra SHC-735 vào tháng 9.

SHC-735 nổi bật với 560 TVL, độ phân giải màu sắc cao nhất, 700 TVL cho trắng đen, và 128X WDR bù đắp tối ưu hình ảnh ngay cả trong ánh sáng hậu cảnh mạnh. Trung tâm của chiếc camera đẳng cấp thế giới này là công nghệ xử lý hình ảnh tối tân nhất của Samsung Techwin.

 Là thế hệ chipset DSP thứ tư trong series Super Vision, là công nghệ nhận dạng hình ảnh độc quyền của Samsung, tiếp thu công nghệ xử lý hình ảnh thích ứng, đặc biệt phân tích hình ảnh chính xác trong từng đơn vị điểm ảnh, và công nghệ giảm nhiễu 3D. Nó cung cấp chất lượng hình ảnh đặc biệt trong độ phân giải và bù trừ ánh sáng hậu cảnh, và đem đến hình ảnh màn hình chất lượng cao trong mọi thời tiết với nhiều tính năng bổ sung như OSD của Hàn Quốc, giảm rung, ICR Ngày & Đêm, và phát hiện chuyển động thông minh có thể cài đặt theo khu vực. 

SHC-735 cũng có năng lực vượt trội phát hiện ánh sáng ngay trong điều kiện ánh sáng yếu qua phương tiện hình ảnh, cho phép theo dõi ngay cả trong độ chói thấp (thấp đến 0.0004 lux), và cung cấp hình ảnh rõ nét trong ánh sáng yếu với tính năng 3D DNR loại SSNR II. Sự thuận tiện cho người sử dụng được cải thiện đáng kể, và menu OSD hỗ trợ nhiều thứ tiếng bao gồm tiếng Hàn Quốc cho phép bất kỳ ai cài đặt dễ dàng. SHC-735 có tính năng thông minh như phát hiện chuyển động, cho phép người sử dụng chọn độ nhạy cảm và màu sắc mong muốn lên đến tám khu vực, khóa định phân khu vực cụ thể có thể che phủ khu vực bạn muốn giám sát lên đến 6 màu, và người sử dụng BLC tự do cung cấp cài đặt khu vực khóa ánh sáng hậu cảnh tự do. Những tính năng phụ thêm bao gồm điều khiển truyền thông RS-495, và DIS (Digital Image Stabilizer - Ổn định hình ảnh kỹ thuật số)  giảm rung hình ảnh, được cung cấp theo mặc định.

Với việc tung ra sản phẩm camera WDR độ phân giải cao SHD-735, Samsung Techwin mong muốn củng cố vị trí dẫn đầu với công nghệ hình ảnh camera cao cấp nhất trên thị trường toàn cầu.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn